Thư viện ảnh
Khu vực phòng thư giãn

Ngày đăng: 15/01/2016

Lượt xem: 100

Khu vực bên ngoài cổng Shira

Ngày đăng: 15/48/2016

Lượt xem: 538

Khu vực phòng thư giãn

Ngày đăng: 15/01/2016

Lượt xem: 903

Đội ngũ chuyên gia Shira

Ngày đăng: 15/57/2016

Lượt xem: 450

Giảm cân bằng bí đao như thế nào

Cập nhật: 10/06/2017
Lượt xem: 282
Bí đao là loại rau củ phổ biến ở vùng nhiệt đới. Chất xơ trong bí đao kích thích nhu động ruột và tăng quá trình đào thải cholesterol. Bởi vậy, bí đao có tác dụng giảm cân tuyệt vời.
 
bí đao

Bởi vậy, bí đao có tác dụng giảm cân tuyệt vời

Nhưng chị em phải cẩn thận, không ít người đã bị ngộ độc khi giảm cân bằng bí đao không đúng cách. Thực đơn giảm cân với bí đao dưới đây sẽ giúp chị em sử dụng hiệu quả loại rau củ này.

Chất xơ trong bí đao kích thích nhu động ruột và tăng quá trình đào thải cholesterol. Bởi vậy, bí đao có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Để giảm cân bằng bí đao, bạn không được sử dụng bí đao hoàn toàn thay cơm liên tục. Bởi bí đao có tính xà phòng rất cao, nếu bạn ăn sống bí đao hoặc uống nước ép bí đao giảm cân liên tuc sẽ gây bệnh cho hệ thống tiêu hóa, làm bào mòn bao tử.

 Cho nên, bạn vẫn phải duy trì chế độ ăn uống bình thường, chỉ là ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa hơn mà thôi. Theo nhiều thực đơn giảm cân với bí đao cho thấy, bạn nên ăn bí đao nấu kỹ hay uống nước bí đao luộc để tránh những sai lầm khi thực hiện dùng bí đao giảm cân.

 


Bạn nên ăn bí đao nấu kỹ hay uống nước bí đao luộc 

 Thành phần của bí đao phần lớn là nước và không chứa lipid nên sau bữa ăn sáng và ăn trưa, bạn dùng kèm một ly nước ép bí đao. Trong khẩu phần ăn hằng ngày, bạn nên bổ sung thêm một chén canh bí đao để cung cấp protid, glucid, canxi, photpho, sắt và nhiều loại vitamin như Caroten, B1, B2, B3, C… vào cơ thể.
Riêng với bữa chiều, bạn có thể sử dụng bí đao hoàn toàn thay cơm bằng cách ăn bí đao luộc, bí đao hấp hoặc uống nước luộc bí đao. Ngoài cách giảm cân với bí đao trên, bạn cũng có thể kếp hợp với việc sử dụng tập thể dục để hỗ trợ giảm cân.

Thời gian đầu chưa quen, bạn sẽ thấy rất khó ăn bởi bí đao không có nhiều mùi vị. Kết hợp với thể dục, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy đói. Lúc đó, bạn có thể ăn thêm hoa quả, rau xanh khác. Để bớt ngán, bạn có thể chế biến một số món khác từ bí để thay đổi khẩu vị như bí đao nấu gừng, bí đao nấu canh tôm, bí đao xào tôm trứng với ít dầu…

 Riêng những ai bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì rất dễ làm hạ huyết áp. Thực đơn giảm cân với bí đao chỉ đơn giản vậy thôi là chị em sẽ nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn.
Bí đao giảm cân cung cấp rất ít năng lượng, vì vậy được coi là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Miễn là chú ý những lưu ý cần tránh thì bạn sẽ thực hiện được “chiến lược” giảm cân một cách tích cực không ngờ.


 
X Đóng lại