Cách chống zombie

     

Tóm tắt

Đại dịch Xác sống không hẳn là máy khiến phần đông các nhóm cung ứng khách hàng phải đau đầu. Nói mang lại cùng, đó chưa hẳn là điều xẩy ra hàng ngày. Nhưng chủ yếu cái ý suy nghĩ ấy mới là vấn đề đáng sợ. Các cuộc tấn công của xác sống rất có thể phát sinh từ bất kể điều gì, tự việc khiến một thùng xung khí vô tình bị mở nắp cho đến một lần đại hạ giá bán thiết bị mới nhất vào ngày trang bị Sáu Đen tối. Với điều có thể đoán chắc là cuộc tiến công ấy sẽ bước đầu rất cấp tốc với rất ít cảnh báo, cùng lan tràn với vận tốc chóng mặt. Trừ phi đội ngũ hỗ trợ của khách hàng sẵn sàng ứng phó với tình phía ấy, chúng ta có thể thức dậy vào 1 trong các buổi sáng nào đó cùng phát hiện ra dịch vụ thương mại trợ giúp bị quá sở hữu trong khi chỉ còn rất ít khách hàng. Làm rứa nào chúng ta cũng có thể chuẩn bị đến dịch vụ cung cấp khách hàng của mình sẵn sàng đối phó với đại dịch xác sống? Phần hướng dẫn này đã trình bày cho chính mình biết số đông thứ chúng ta có thể thực hiện, và bắt buộc thực hiện, sẽ giúp đỡ đội ngũ cung ứng của bạn cũng có thể chủ rượu cồn đối phó kết quả trước nạn dịch ấy, vượt qua và trưởng thành sau cuộc tấn công như thế.

Bạn đang xem: Cách chống zombie


*
*
*
*
*

*

Nhận sách trắng này từ hộp thư cho của bạn

Chúng tôi đang gửi cho mình sách white này dưới dạng PDF để chúng ta cũng có thể đọc khi từ từ rỗi.


Bằng bí quyết nhấp vào "https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpgTẢI VỀ NGAY"https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpg, tôi gật đầu Điều khoản dịch vụ thương mại và thông tin về quyền riêng tứ của Freshworks.


Tôi đồng ý nhận những thông tin contact tiếp thị năng lượng điện tử từ bỏ shira.vn và hiểu rằng tôi có thể hủy đăng ký nhận thông tin bằng cách nhấp vào băng thông “xóa đăng ký trong bất cứ email làm sao hoặc bằng phương pháp liên hệ cùng với shira.vn.
bằng phương pháp nhấp vào "https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpgTẢI VỀ NGAY"https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpg, tôi gật đầu đồng ý Điều khoản thương mại dịch vụ và thông báo về quyền riêng tư của Freshworks.

#1: Đặt rất nhiều thứ vào đúng khu vực của chúng.

Mặc dù quái vật vụng về cùng giống nhau như đúc (hơi không sạch và thời gian nào cũngdính máu), trừ khi bạn biết chính xác rắc rối tới từ đâu, việc giải quyết đám xác sống rất có thể cực kỳ nặng nề khăn. Những người dân theo dõi cùng thợ săn đã khẳng định được hơn nhì chục một số loại xác sống điển hình nổi bật hiện còn trường thọ trong văn học. Nhưng lại trong phần nhiều các trường hợp, việc thứ nhất để xác minh xác sinh sống (và cách thoát khỏi nó) là thấu hiểu loại xác sống có thuộc dạng truyền nhiễm, xuất xắc lây lan từ nạn nhân này sang nàn nhân khác, hoặc thuộc nhiều loại “ăn óc rồi quăng quật đi” sắc sảo hơn.

Trong mỗi mục phân nhiều loại này, bạn cũng có thể tìm thấy hàng tá khuôn khổ phụ trở lên. Ví dụ: quái vật Virus viral virus thông qua vết cắn, cương thi Tiết khí tà ​phun ra sương lạnh để đổi mới nạn nhân thành tử thi như chúng. Gồm có xác sống chạy xoay quanh vì tiếp xúc với chất phóng xạ rò rỉ thường ít có tác dụng biến nàn nhân thành dạng zombie như chúng.


Ở lever thứ ba, bạn cũng có thể bổ sung thêm thông tin về địa điểm xác sinh sống xuất phát. Trong phần lớn các ngôi trường hợp, quái vật Tiết xung khí thường xuất hiện thêm từ các đầm lầy và nghĩa trang. Nếu chạm chán phải quái vật Phóng xạ, có thể chắc chắn là rằng có một chống thí nghiệm nghiên cứu quân sự hoặc một vị trí thử nghiệm khí giới bị bỏ phí gần đó.

“Trong đêm đen, chúng ta không thể lãng phí hàng giờ quý giá để nỗ lực tìm ra các loại xác sống nào đang tạo ra phiền hà cho khách hàng. Các trường dựa vào trong ứng dụng shira.vn có thể chấp nhận được bạn phân các loại mọi phiếu yêu cầu cung ứng vào các mục phân các loại cụ thể, các mục phụ và các hạng mục bị ảnh hưởng. Bằng cách đó, bạn cũng có thể biết chính xác vấn đề phát sinh từ đâu để bắt đầu tấn công ngay lập tức vào mẫu đầu rỗng tuếch của xác sống.”


#2: Để đôi mắt tới từng quý khách và từng vấn đề.

Vào thời khắc đại dịch, bạn sẽ có hơn vài chục khách hàng yêu cầu dịch vụ trợ giúp của người tiêu dùng hỗ trợ. Trong quy trình trả lời các yêu cầu của họ, sẽ khá hữu ích nếu như khách hàng biết rõ quý khách nào đang cầm chạy trốn khỏi hiện tại trường, người sử dụng nào đang ẩn núp và bạn đang chiến đấu với người quen biết xác sống bằng gậy gộc. Nếu như chỉ gồm kế hoạch tiến hành việc hỗ trợ này theo phong cách thủ công, chẳng mấy chốc các bạn sẽ bị quá thiết lập và cấp thiết làm rất là mình để ứng cứu quý khách bị nạn. Tuy nhiên, với 1 phần mềm thương mại dịch vụ trợ giúp, chúng ta có thể đánh lốt trạng thái sự rứa của khách hàng, nhanh chóng gạn lọc, phản hồi lại hoặc thậm chí auto hóa một số trong những phần việc dựa vào trạng thái đã có đánh dấu.


Hầu không còn các chiến thuật dịch vụ giúp sức đều cung ứng các tâm lý phiếu yêu mong ở dạng vận dụng ngay như “Mở”, “Đang hóng xử lý”, “Đã giải quyết” với “Đã đóng”. Tuy vậy các tâm trạng này hơi ổn trong hầu như các tình huống, nhưng mà để thực sự hoàn toàn có thể giúp khách hàng sống sót qua đêm, chúng ta có thể cần phải bổ sung cập nhật thêm những trạng thái phiếu yêu cầu cấu hình thiết lập của riêng rẽ mình. Cùng với shira.vn, bạn thậm chí hoàn toàn có thể làm nhiều hơn hoàn toàn như thế. Bạn có thể chọn thời gian để những bộ hứa giờ giành cho Thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) vận hành, cũng giống như thời nơi đặt chúng sống trạng thái “dừng”. Bằng cách đó, các bạn không vi phạm thỏa thuận SLA lúc một quý khách hàng nữ đang đợi người các bạn trai anh dũng của bản thân trở sau này khi trận đánh với số đông xác sống!

Giữ liên lạc với nhóm ngũ hỗ trợ của bạn, trong cả khi sẽ di chuyển

Đó sẽ là 1 trong những đêm dài và một trong những nhân viên hỗ trợ hoàn toàn có thể sẽ cần phải rời khỏi bàn làm việc và máy vi tính của họ. Cùng điều đặc biệt quan trọng hơn nữa là những nhân viên hỗ trợ tại nơi phải có thể giữ liên lạc với dịch vụ thương mại hỗ trợ của người tiêu dùng suốt đêm. Hãy định cấu hình thông báo qua email để thông báo cho những nhân viên cung cấp khi một phiếu yêu cầu được phân công đến họ để giúp họ làm cho việc công dụng khi đã di chuyển. Với shira.vn, bạn có thể thực hiện được không ít điều hơn như thế nữa. Bạn có thể giúp những nhân viên cung ứng “nói chuyện” dễ chịu và thoải mái với thương mại & dịch vụ trợ giúp cơ mà không cần rời khỏi email. Tính năng e-mail Commands, tốt gửi lệnh qua email, cho phép họ phân công lại, phân loại, biến hóa mức độ ưu tiên hoặc thậm chí là đặt trạng thái đến phiếu yêu cầu mà chưa phải đăng nhập vào dịch vụ cung cấp của bạn.


#3: tìm hiểu điều gì đặc biệt và điều gì ko quan trọng.

Đó sẽ là 1 trong những đêm lâu năm và một số trong những nhân viên hỗ trợ rất có thể sẽ rất cần phải rời ngoài bàn làm việc và máy tính xách tay của họ. Và điều đặc biệt quan trọng hơn nữa là các nhân viên cung cấp tại chỗ phải rất có thể giữ liên hệ với dịch vụ thương mại hỗ trợ của người sử dụng suốt đêm.. 

Hãy định thông số kỹ thuật thông báo qua thư điện tử để thông báo cho những nhân viên cung ứng khi một phiếu yêu ước được phân công mang lại họ sẽ giúp đỡ họ làm cho việc công dụng khi đang di chuyển. Cùng với shira.vn, chúng ta cũng có thể thực hiện được rất nhiều điều hơn hoàn toàn như là thế nữa. Chúng ta có thể giúp những nhân viên hỗ trợ “nói chuyện” thoải mái và dễ chịu với dịch vụ trợ giúp mà lại không cần rời ngoài email. Tính năng e-mail Commands, giỏi gửi lệnh qua email, chất nhận được họ phân công lại, phân loại, đổi khác mức độ ưu tiên hoặc thậm chí đặt trạng thái cho phiếu yêu cầu mà không phải đăng nhập vào dịch vụ cung ứng của bạn.


VẤN ĐỀ MỨC ƯU TIÊN
Bị 5 xác sống truy đuổi Khẩn cấp
Chiến đấu với 1-4 xác sống Cao
Đang trốn và trong thời điểm tạm thời an toàn Trung bình
Người gọi hồi hộp và hoang tưởng yêu cầu cung cấp từ một khu vực không bao gồm xác sống Thấp

Thông qua shira.vn, bạn cũng có thể xác định một số loại cấp độ dịch vụ mà khách hàng hàng rất có thể kỳ vọng từ đội hình hỗ trợ của chúng ta dựa trên cường độ ưu tiên của các vấn đề mà họ nêu ra. Ví dụ: chúng ta có thể đảm nói rằng các vụ việc có nút ưu tiên cao sẽ tiến hành phản hồi trong khoảng một giờ và sẽ được giải quyết và xử lý trong tứ giờ, trong lúc vấn đề có mức ưu tiên thấp có thể chờ về tối đa cha giờ để nhấn được ý kiến và tám giờ và để được giải quyết. Bạn có thể quyết định loại sự việc nào là tình huống có cường độ ưu tiên cao, thậm chí có thể tự động hóa cục bộ quy trình xác lập cường độ ưu tiên.

Một phương cách hiệu quả để xác lập mức độ ưu tiên cho những vấn đề mang lại từ khách hàng là sử dụng Ma trận “Ảnh hưởng - cường độ khẩn cấp”. Vào trường phù hợp này, bạn có thể định nghĩa một tình huống là “có ảnh hưởng lớn” nếu quý khách hàng phải đối mặt với từ bỏ 5 quái vật trở lên. Tương tự, nếu quý khách đang trốn, tạm thời thời bình an và không trở nên tấn công, cường độ khẩn cấp thấp hơn đối với tình huống người sử dụng đang hành động với cộng đồng xác sống..


VẤN ĐỀ MỨC ƯU TIÊN
Mức khẩn cấp cao Đang chiến tranh với từ bỏ 5 zombie trở lên Đang trốn cùng bị bao vây
Mức khẩn cấp thấp Đang trốn với trời GẦN sáng Cách vùng gồm xác sống vận động hàng dặm

#4: Hãy để rô bốt kungfu với xác sống bởi chức năng auto hóa thông minh.

Với nguồn lực hạn chế, mỗi nhân viên cấp dưới trong lực lượng hỗ trợ của công ty phải nỗ lực thao tác với năng suất cao nhất để cai quản và cung cấp tất cả những cuộc hotline và yêu thương cầu giải quyết và xử lý khó khăn. Tuy nhiên, phần lớn công sức của con người của chúng ta lại giành riêng cho việc đọc, phân loại, xếp ưu tiên và phân công những phiếu yêu ước đến từ khách hàng cho nhân viên hỗ trợ cân xứng tại dịch vụ thương mại trợ góp của bạn. Rộng nữa, bạn sẽ có cực kỳ nhiều thắc mắc cần phải đàm phán với khách hàng. Những nhân viên hỗ trợ hoàn toàn có thể ghi ghi nhớ từng trường thích hợp như thế, họ có thể liên hệ lại và gửi e-mail nhắc nhở cho quý khách để nhấn thông tin update của họ. Nhưng tất cả những điều đó sẽ giật đi của khách hàng và khách hàng một ít thời gian quý giá.

shira.vn mang lại một số tính năng tự động hóa hóa mạnh bạo để chiến tranh với xác sống. Ví dụ: tác dụng Dispatch’r (Điều vận viên) triển khai việc đọc tất cả các email đã nhận được được và tiến hành hàng loạt hành động dựa trên những thông tin thu thập từ những email ấy, chẳng hạn như đặt hạng mục phân loại, đính thêm thẻ và xếp cường độ ưu tiên, giữ hộ email tự động cho quý khách hoặc nhân viên cung cấp cụ thể, thậm chí là phân công phiếu yêu mong cho từng nhân viên trong nhóm ngũ cung cấp một giải pháp phù hợp. Ngoài ra, chức năng Supervisor (Giám giáp viên) đến phép tự động hóa gửi thư điện tử cho người sử dụng để cảnh báo họ phản bội hồi thông tin định kỳ sau vài ba giờ, hoặc bảo đảm rằng nhóm ngũ hỗ trợ không mất thêm thời hạn khi phải chuyển qua lại giữa những cuộc hội thoại quá lâu.

Xem thêm: Xem Phim Ngày Ấy Chúng Ta Bên Nhau Phần 2, Ngày Ấy Chúng Ta Bên Nhau Phần 1

Một vài lời khuyên ngắn gọn về cách tận dụng các tính năng tự động hóa hóa khỏe khoắn của shira.vn:

Sử dụng công dụng Dispatch’r (Điều vận viên) để tự động hóa phân loại, xếp ưu tiên và phân công các phiếu yêu cầu đến từ khách hàngCài đặt các quy tắc để kể nhở quý khách định kỳ, nếu khách hàng đang chờ tin tức đầu vào từ bỏ họChủ động bớt thiểu sự bế tắc của người tiêu dùng trong trường hợp các cuộc trò chuyện cứ lặp đi lặp lạiSử dụng lại những câu trả lời thông dụng và nổi bật với tính năng Câu trả lời soạn sẵnThực hiện tại một loạt những phần việc chỉ bằng một lần nhấp chuột bằng cách thực hiện chức năng tự động hóa theo Kịch bảnTiết kiệm thời hạn suy nghĩ bằng cách cho phép shira.vn khuyến cáo các giải pháp khả thi nhất mang đến vấn đề hỗ trợ từ kho con kiến ​​thức của bạn.

Tập hợp cố gắng nỗ lực của mọi tín đồ đối phó sự tấn công của xác sống

Suốt đêm, các bạn sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi hồi hộp từ khách hàng đang chạy trốn bay thân. Để có thể mở rộng bài bản và cân xứng với luồng công việc, các bạn sẽ cần huy động mọi nguồn nhân lực hiện có để tham gia hỗ trợ khách hàng. Đó là nguyên nhân vì sao bạn cần phải đào tạo tổng thể đội ngũ nhân viên, nhắc cả những người dân không thuộc thành phần hỗ trợ, để hoàn toàn có thể tham gia hoạt động hỗ trợ trong trường phù hợp khẩn cấp. Trong phần đông các tình huống, việc mua thêm bản thảo cho nhân viên cung cấp làm việc toàn thời (ngay cả khi chúng ta sử dụng chiến thuật hỗ trợ trả tiền theo tháng áp dụng siêu rẻ mà shira.vn đề xuất), chỉ để cung ứng khách sản phẩm trong một đêm là phương án không có kết quả về mặt tởm tế.

Với shira.vn, chúng ta cũng có thể bổ sung nhân viên cung cấp không thường xuyên tùy ý khi đội hình hỗ trợ của người tiêu dùng cần đến, được cho phép họ tiếp cận đều chức năng hữu ích của dịch vụ thương mại trợ giúp bằng phương pháp sử dụng Thẻ Ra vào trong ngày. Ở mục đích là nhân viên hỗ trợ không hay xuyên, hầu như bất kể ai vào doanh nghiệp của doanh nghiệp đều hoàn toàn có thể tham gia chuyển động trợ giúp khách hàng, bổ sung các nội dung bài viết vào kho loài kiến ​​thức và đóng góp chủ ý tại diễn đàn của bạn cả ngày với mức giá rất rẻ làmột đô la.


#5: Mở cánh cổng cung ứng của bạn, bất kể quý khách hàng đang kêu cứu vãn ở đâu.

Chúng ta đang nói về đại dịch xác sống, các bạn nhớ chứ? Hãy dự kiến các trường hợp với các nhìn thực tế hơn một chút - bạn không nên kỳ vọng mọi khách hàng đang hồi hộp đều đến tìm về dịch vụ hỗ trợ của người tiêu dùng thông qua email hoặc cổng tin tức trên website của bạn, đúng không ạ nào? Đừng mong đợi điều đó! phần lớn khách hàng vẫn đăng bài tweet thẳng về cuộc rủi ro khủng hoảng hoặc share câu chuyện của họ trên Facebook. Là một kênh dịch vụ trợ giúp người sử dụng chủ động, bạn phải có kĩ năng sẵn sàng mừng đón mọi yêu thương cầu tới từ khách hàng, bất cứ là họ đang kêu cứu giúp ở đâu. Đó là tại sao vì sao bạn cần có một giải pháp dịch vụ trợ giúp đa kênh để cung cấp khách mặt hàng khi họ liên lạc với các bạn qua điện thoại, email hoặc cổng cung ứng của bạn, thậm chí trong cả khi chúng ta không liên hệ với bạn nhưng thực sự đề xuất sự giúp đỡ của khách hàng trên Facebook cùng Twitter.

Với shira.vn, chúng ta có thể hỗ trợ người sử dụng thông qua không ít phương cách, không chỉ là giới hạn vào phạm vi chờ đợi khách hàng giữ hộ khiếu nại và thắc mắc. Khi khách hàng đề cập cho bạn trong các cuộc nói chuyện với đồng đội trên những mạng làng mạc hội mà người ta yêu thích, chúng ta có thể hiện diện tại đó, trả lời các thắc mắc của chúng ta và cho cả thế giới thấy rằng bạn là một doanh nghiệp thân thiết và chăm lo tốt khách hàng!


#6: Cung cấp cho tất cả những người sống sót và Thợ săn xác sống căn nguyên để gia nhập và học hỏi và chia sẻ lẫn nhau.

Một vài fan sống sót cuối cùng sau một cuộc tiến công của xác sống cần có khả năng tập phù hợp lại cùng với nhau, tổ chức lực lượng và thực hiện theo hầu như hướng dẫn của rất nhiều thợ săn cương thi thành công. Với các diễn lũ cộng đồng, bạn có thể cung cấp cho cho chúng ta nền tảng phù hợp để ảnh hưởng với nhau, đặt câu hỏi, thu nhận những lời khuyên, phương án và báo cáo phát hiện nay xác sống. “Với những diễn đàn cộng đồng tích hòa hợp trong shira.vn, khách hàng hàng có thể nói chuyện cùng với nhau, khuyến nghị ý tưởng và đánh giá cho các lời khuyên hiện có. Bằng phương pháp đó, khách hàng có thể chia sẻ với nhau những phương thức xử lý công dụng nhất, thậm chí còn còn phân phát sinh tình cảm tích rất hơn so với thương hiệu của bạn. Hoặc, trong trường hợp gồm đại dịch xác sống, bọn họ sẽ tồn tại và trở về với công ty của bạn.” Các ngôi sao của diễn bọn cộng đồng sẽ có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ với hầu hết người sống sót khác, vấn đáp các câu hỏi và đàm đạo về đầy đủ cách tốt nhất có thể để thoát khỏi lũ xác sống nạp năng lượng não. Và bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc luận bàn này, từ đó xây cất mối quan hệ thân cận hơn với khách hàng.


Đội ngũ hỗ trợ của doanh nghiệp có hạn chế lại được đại dịch ấy không? Đây là một danh sách hầu như điều có lợi cần thực hiện 

Giúp đội hình hỗ trợ chuẩn bị sẵn sàng: update kho con kiến thức của khách hàng với tin tức mới nhất. Khẳng định ma trận “vấn đề-mức độ ưu tiên” cho khách hàng của bạn. Chuẩn bị cho kỹ năng đưa nhân viên không thuộc bộ phận hỗ trợ đăng nhập vào khối hệ thống với tư cách là nhân viên hỗ trợ không thường xuyên xuyênGiữ mang lại cổng thông tin cung cấp luôn nghỉ ngơi trong chứng trạng sẵn sàng: tùy chỉnh các biểu mẫu mã phiếu yêu mong để nhấn mọi thông tin có liên quan mới được gửi cho lần đầu tiên. Tạo những diễn lũ riêng biệt nhằm thảo luận, nhận thêm những lời mách nước, phát minh và câu hỏi có liên quan. Giám sát hoạt động của cổng tin tức tự giao hàng và chuyển động tương tác thông qua các nguyên tắc phân tích.Có mặt ở rất nhiều nơi: Tích hợp mạng xã hội vào các kênh hỗ trợ cốt lõi. Tự động hóa hóa công tác phân nhiều loại và điều vận các phiếu yêu thương cầu. Nắm bắt và mày mò sâu các vấn đề có liên quan đến với các trường phụ thuộcXây dựng hình tượng những anh hùng: Tích hợp mạng xã hội vào các kênh hỗ trợ cốt lõi. Tự động hóa hóa công tác phân loại và điều vận những phiếu yêu thương cầu. Nắm bắt và khám phá sâu các vấn đề có liên quan đến với các trường phụ thuộc

Các báo cáo cho biết điều gì? Một vài con số mà bạn cần phải quan tâm


CHỈ SỐ MỨC ƯU TIÊN
Thời gian bình luận đầu tiên Điều quý khách hàng ít mong muốn đợi nhất lúc chạy trốn khỏi tử thi là thời hạn phản hồi. Hãy nắm gắng bảo trì khả năng phản nghịch ứng nhanh.
Thời gian giải quyết Khách hàng đề nghị giải pháp, chứ chưa hẳn an ủi. Thời gian xử lý nhanh hơn đồng nghĩa với việc người sử dụng sẽ hạnh phúc hơn và sẽ liên tục quay lại với công việc kinh doanh của bạn.
Số phiếu yêu mong quá hạn Khách hàng thúc đẩy với cổng thông tin tự phục vụ của người tiêu dùng càng nhiều, chúng ta càng có khả năng tự bảo vệ bản thân giỏi hơn trong thời hạn xảy ra đại dịch.
Thời gian ném ra và số bài viết trên mỗi lượng truy cập (tính theo khách hàng hàng) trong Cổng thông tin hỗ trợ Nếu quý khách hàng tham gia vào những diễn lũ cộng đồng của bạn, uy tín và các năng lực sinh tồn trước zombie của các bạn sẽ luôn được họ đặt ưu tiên hàng đầu.
Số phiếu yêu cầu/khách hàng Nếu khách hàng tiếp tục quay lại dịch vụ hỗ trợ của bạn, điều đó hoàn toàn có thể là vì chưng thích sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tuy thế đừng làm cho quá mức, chỉ cần cố găng duy trì khả năng hoạt động tối ưu.
Hoạt hễ trên diễn bọn (số lượng bài xích đăng cùng hồi đáp) Nếu khách hàng tham gia vào những diễn bọn cộng đồng của bạn, chữ tín và các kĩ năng sinh tồn trước zombie của các bạn sẽ luôn được họ để ưu tiên sản phẩm đầu.
Mức độ ưa chuộng của khách hàng Cuối cùng, dữ liệu cho biết rằng những người sử dụng hạnh phúc hơn hoàn toàn có thể chống đỡ zombie (và bạn kẻ mất trí) giỏi hơn. Hãy giữ mức độ hài lòng của doanh nghiệp ở mức siêu cao

Cũng nên chuẩn bị cho gần như ngày không có xác sống...

Chỉ cần áp dụng một vài điều đơn giản dễ dàng mà bạn cũng có thể thực hiện tại được trong kích thước nền văn hóa hỗ trợ của mình, thương mại dịch vụ trợ giúp của các bạn sẽ được đặt trong trạng thái chuẩn bị ứng phó hầu như bất cứ điều gì. Đại dịch xác sống có thể không nên là vật dụng xuất hiện từng ngày (hoặc mặt hàng đêm). Nhưng một vài ba kịch bạn dạng phổ đổi mới khác cũng hoàn toàn có thể nhanh chóng trở thành một trường hợp khủng hoảng thực sự. Có thể cửa hàng của bạn đã thông báo một đợt ưu đãi giảm giá mới và quý khách đang đứng trước siêu thị trong khi một trong số những nhà hỗ trợ của bạn gặp gỡ chút trục trặc. Rồi khách hàng muốn được hoàn tiền. Hoặc giả vào trong 1 ngày làm sao đó, số lượng thắc mắc ngây ngô tới từ phía người tiêu dùng cao rộng mức đội ngũ hỗ trợ của bạn có thể xử lý. Thực tế, nếu team hỗ trợ của doanh nghiệp đã sẵn sàng để ứng phó với các cuộc hotline trong khoảng thời gian rất ngắn rượt đuổi sau cùng giữa tín đồ và xác sống, họ hoàn toàn có thể xử lý các việc!

Tài liệu tham khảo

http://zombie.wikia.com/wiki/Types_of_Zombies

http://zombie.wikia.com/wiki/Zombie_Killing

http://blogs.cdc.gov/publichealthmatters/2011/05/preparedness-101-zombie-apocalypse/


Đăng ký để có quyền truy vấn vào nhiều câu chuyện hơn về dịch vụ hỗ trợ

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn các bài viết về cách nâng cao dịch vụ cung cấp của bạn, thông báo về hội thảo chiến lược trên website và update về những tính năng mới nhất của chúng tôi!


Bằng bí quyết nhấp vào "https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpgĐĂNG KÝ ngay BÂY GIỜ"https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpg, tôi gật đầu đồng ý Điều khoản thương mại dịch vụ và thông báo về quyền riêng bốn của Freshworks.

Xem thêm: Fiora Tốc Chiến: Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc Fiora Mùa 12 Và Cách Lên Đồ Mạnh Nhất


Tôi gật đầu nhận các thông tin liên hệ tiếp thị năng lượng điện tử từ shira.vn và hiểu rằng tôi rất có thể hủy đk nhận thông tin bằng phương pháp nhấp vào đường truyền “xóa đăng ký trong bất cứ email làm sao hoặc bằng phương pháp liên hệ cùng với shira.vn.
bằng cách nhấp vào "https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpgĐĂNG KÝ tức thì BÂY GIỜ"https://shira.vn/cach-chong-zombie/imager_5_14308_700.jpg, tôi đồng ý Điều khoản thương mại & dịch vụ và thông tin về quyền riêng bốn của Freshworks.