6 bài tập tay sau tốt nhất cho người mới

     

Bắp tay, nhất là bắp tay sau là 1 trong số những nhóm cơ có thể phô ra ngoài, biểu trưng cho sự nam tính, khỏe khoắn của phái mạnh. Cũng bởi vì điều này mà chúng ta nam đặc biệt cần cù tập những nhóm cơ như bắp tay, ngực, vai. Có tương đối nhiều bài tập cho phần đông nhóm cơ này tuy nhiên những bài tập với tạ 1-1 được lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự tiện nghi và rất có thể tập bất cứ đâu. Xem thêm ngay 7 bài tập tay sau với tạ đơn siêu kết quả cho bắp tay cuồn cuộn cơ bắp, sức khỏe nhé.

Bạn đang xem: 6 bài tập tay sau tốt nhất cho người mới

Bài tập tay sau với tạ đơn

Đưa tạ ra sau đầu

*

Với tạ đơn thì bạn cũng có thể tập được không hề ít bài tập không giống nhau cực đơn giản dễ dàng mà vẫn bảo đảm an toàn hiệu quả. Đối với bài xích tập tay sau với tạ solo thì bạn cũng có thể tham khảo ngay bài bác tập ngồi đẩy tạ qua đầu cực kết quả này:

- bước 1: ngồi trực tiếp lưng. Hai tay cụ 1 tạ đơn. Đưa tạ 1-1 qua đầu làm thế nào cho 2 tay xoạc thẳng trả toàn.

- cách 2: thở ra, nhàn hạ rẻ tạ xuống càng sâu càng tốt. Cho tới khi cánh tay gập lại, cẳng tay ép giáp bắp tay.

- cách 3: hít vào, nâng tạ lên thiệt chậm, về lại địa điểm ban đầu.

Lặp lại đụng tác.

Gập tay sau với tạ solo 1 tay

*

Thay vì 2 tay cầm 1 tạ đối chọi như bài bác tập bên trên thì với bài xích tập này bọn họ sẽ chỉ thay tạ đơn cho 1 tay. Bạn cũng trở thành ngồi thẳng sống lưng trên ghế và tập tay sau với tạ như sau:

- cách 1: tay nên cầm 1 tạ đơn, nhằm cao qua đầu sao cho tay phải thẳng hoàn toàn. Tay trái đặt thoải mái và dễ chịu dọc thân người.

- cách 2: hạ tay đề xuất xuống sau người. Bắp tay giữ gắng định, chỉ di chuyển cẳng tay. Hạ tạ xuống cho tới khi cẳng tay ép liền kề bắp tay.

- bước 3: đưa tạ lên, gửi tay về địa điểm ban đầu.

Lặp lại động tác khoảng chừng 12-15 lần từng hiệp. Mỗi buổi tập 3-4 hiệp.

Nằm gập tay sau

*

Nằm gập tay sau hay mang tên gọi khác là Skull Crusher. Ngoài câu hỏi tập bài bác tập này cùng với tạ solo thì chúng ta có thể tập được với tạ đòn tùy thích.

- bước 1: nằm ở ghế nhiều năm tập, nhì chân đặt lên sàn. Mỗi tay núm 1 tạ đơn, giơ cao lên làm sao để cho 2 tay song song cùng với nhau với vuông góc cùng với thân người.

- cách 2: từ tốn đưa đôi tay về vùng sau đầu, bên cạnh đó gập tay lại. Chỉ di chuyển cánh tay cùng giữ cố định bắp tay. Đến lúc tạ ở vị trí thấp độc nhất thì dừng lại 1 giây.

- cách 3: hít vào, đẩy tạ lên và đưa 2 tay trở về địa điểm ban đầu.

Tricep Dumbbell Kick Back

*

Bài tập này ngoài tính năng phát triển cơ bắp tay sau thì cũng giúp cả khung người được vận tải và cách tân và phát triển các đội cơ hết sức hiệu quả.

- bước 1: tay trái cầm cố tạ đơn, tay yêu cầu chống thẳng lên ghế dài. Đồng thời chân yêu cầu chống đầu gối chân bắt buộc lên ghế. Tay trái chũm tạ đơn làm sao cho bắp tay ép ngay cạnh thân người, cẳng tay vuông góc cùng với thân người.

- bước 2: thở ra, tay trái nâng tạ lên, tiến công tạ ra phía sau làm thế nào cho cánh tay trái tuy nhiên song cùng với thân người. Chỉ di chuyển cẳng tay trái với bắp tay trái giữ thay định. Tạ sinh sống vị trí tối đa thì không thay đổi 1 giây

- bước 3: hít vào, từ từ đưa tạ xuống, về địa điểm ban đầu.

Nằm đẩy tạ bé tay

*

Tương từ bỏ như bài xích đẩy tạ cho cơ ngực. Tuy vậy với bài tập này bạn sẽ đẩy tạ solo với khoảng cách tay tương đối hẹp. Từ đó thì công dụng tác động lên cơ bắp tay sau sẽ mạnh dạn hơn.

- bước 1: nằm trong ghế. Nhị bàn chân ném lên sàn. Mỗi tay gắng 1 tạ đơn, để trước ngực. Nhì bắp tay ép tiếp giáp thân người, cẳng tay vuông góc cùng với bắp tay.

- bước 2: thở ra, đẩy mặt khác 2 tạ lên thế nào cho hai tay thẳng, song song nhau. Nhì tạ đối chọi ép ngay cạnh gần nhau. Đến khi tạ lên vị trí cao nhất, hai tay duỗi thẳng nhưng mà không khóa khớp, thì cất giữ 1 giây.

- cách 3: hít vào khoan thai hạ tạ xuống về bên trên ngực.

Lặp lại cồn tác.

Đứng cúi fan chèo tạ

*

Bài tập mang lại cơ tay sau đây được khá đa số chúng ta lựa chọn.

Xem thêm: Guide Nami Tốc Chiến: Cách Lên Đồ, Bảng Ngọc Và Combo Chuẩn Mạnh Nhất

- bạn đứng thẳng, 2 chân dang rộng bằng vai. Mỗi tay cố gắng 1 tạ đơn. Lòng bàn tay hướng về phía thân người.

- Gập người về phía trước, vẫn giữ lưng thẳng. Bắp tay ép cạnh bên thân người, cẳng tay vuông góc cùng với bắp tay.

- Thở ra, đẩy tạ ra sau làm sao cho 2 tay thẳng.

- Hít vào, đưa tay về địa chỉ ban đầu.

Lặp lại rượu cồn tác

Nằm đẩy tạ solo – Tate Press Dumbbell Tricep

*

Đây là 1 bài tập tay sau với tạ đơn cực công dụng mà bạn không nên bỏ qua.

- nằm ở ghế dài, nhì chân bỏ lên sàn.

- từng tay vắt 1 tạ đơn.

- Giơ trực tiếp 2 tạ lên làm thế nào để cho 2 tay choạc thẳng tuy vậy không khóa khớp.

- Hít vào, dịch chuyển cánh tay theo hình vòng cung làm thế nào cho 2 tạ va ngực.

- Thở ra, đưa đôi tay lên cao, về tứ thế ban đầu.

Lặp lại rượu cồn tác.

Lưu ý để tập tay sau hiệu quả

*

Luôn khởi động thật kỹ trước khi tập.

Tập luân phiên, kết phù hợp với các bài tập ở nhóm cơ không giống để khung người phát triển toàn diện.

Không tập cơ tay sau cả tuần, cần cách ngày để cơ bắp có thời gian nghỉ ngơi, phục hồi.

Lựa lựa chọn tạ đối kháng có trọng lượng phù hợp.

Uống đầy đủ nước trong khi tập.

Có cơ chế sinh hoạt khoa học, ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày.

Trước và sau tập nên có 1 bữa điểm tâm để bổ sung dinh dưỡng.

Không tập khi bụng đói cũng như quá no.

Chế độ dinh dưỡng cân xứng với kim chỉ nam tập luyện tuy nhiên phải không thiếu dinh dưỡng, các nhóm chất cơ bản. Đặc biệt chú ý đến protein nhằm nuôi cơ.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Cài Đặt 2 Màn Hình Trên Một Máy Tính, Cách Sử Dụng 2 Màn Hình Trên Một Máy Tính

Những chia sẻ trên mong muốn đã giúp đỡ bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về phần lớn bài tập tay sau cùng với tạ đơn. Bạn có thể tham khảo và tiếp tục luyện tập nhằm phất triển cơ bắp tay cuồn cuộn, đầy mức độ mạnh. Xem xét kết đúng theo với chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi nhằm có công dụng tốt nhất chúng ta nhé.