Học Cách Kiềm Chế Bản Thân

     

Á Đông luôn luôn ẩn chứa đựng nhiều cách trị liệu tác dụng mà không dùng thuốc thang. Jin Shin Jyutsu - nghệ thuật và thẩm mỹ chữa căn bệnh của người Nhật dựa trên chuyển hóa năng lượng, cùng khóa năng tích điện an toàn. Một trong tương đối nhiều điều độc đáo của giải pháp trị liệu này là giải pháp kiềm chế cảm xúc chỉ bằng việc giữ chặt một ngón tay.

Bạn đang xem: Học cách kiềm chế bản thân


Phương pháp trị liệu Jin Shin Jyutsu phát chỉ ra mối tương tác giữa các ngón tay với cảm xúc. Phương pháp này đưa ra phương pháp kiềm chế cảm giác tiêu cực, kỹ năng sống về thống trị cảm xúc. Rất dễ dàng thực hiện, chỉ bằng cách nắm ngón tay có liên quan đến thần kinh kiểm soát xúc cảm tương ứng.


*
Cách điều hành và kiểm soát cảm xúc bằng cách nắm chặt ngón tay

Nguyên lý của phương pháp

Cảm xúc và cảm hứng như sóng tích điện di chuyển từ đầu đến chân và tâm trí. Mỗi ngón tay kết nối với một kênh truyền dẫn năng lượng đến một thành phần cơ quan và xúc cảm liên quan. Với cảm giác mạnh mẽ hoặc áp đảo, năng lượng rất có thể dâng tràn cùng đạt đỉnh, mang đến cảm giác đau đớn, bức bối. ổn định ngón tay trong lúc thở sâu có thể giúp giải phóng xúc cảm – thể hóa học và trị bệnh.

Trong những tình huống khó khăn, bé người thường sẽ có phản ứng chảy nước mắt, khó chịu hay lo lắng… nắm chặt một ngón tay giúp mang lại cảm giác an bình, tập trung và yên tâm để ứng phó. Cách điều hành và kiểm soát rối loạn cảm hứng này tăng tác dụng nếu chúng ta dùng music thư giãn. Hoặc thực hiện trước khi đi ngủ nhằm giải tỏa stress trong ngày, giúp nhanh lẹ chìm vào giấc ngủ sâu.

Cách thực hiện

Giữ chặt một ngón tay bằng tay kia, duy trì trong 2-5 phút. Tiếp đến làm trái lại cho tay kia. Trong lúc thực hiện, bạn nhớ:

thay đổi sâu, triệu tập vào cảm giác và xúc cảm mình đang muốn kiểm soát, triệt tiêu. Thở ra dìu dịu và cấp tốc tránh khỏi khu vực phát sinh cảm xúc tiêu cực. Tưởng tượng cảm hứng tiêu cực chảy khỏi khung hình thông qua ngón tay. Hít vào trong cảm hứng hài hòa, tuôn trào sức sống. Thở ra chầm chậm, giải hòa những xúc cảm trong thừa khứ và các vấn đề đã làm các bạn đau đầu.

Cảm xúc gì, rứa ngón tay tương thích

Khi thế chặt một ngón tay, chúng ta có xúc cảm như tích điện tập trung tại vị trí ngón tay bị siết chặt đó. Cảm xúc dần dịch chuyển giúp bạn cân bằng hơn. Bạn cũng có thể nắm chặt ngón tay của người nào đó là khó tính hay đau buồn cho tới khi yên tâm lại.

Xem thêm: Top 25 Mẫu Cv Xin Việc Nhân Viên Sale, Mẫu Cv Xin Việc Nhân Viên Kinh Doanh


*
Cảm xúc gì, núm ngón tay tương xứng

Ngón chiếc – giảm lo lắng

Khi bạn cảm thấy chóng mặt và lo lắng, hãy giữ lại ngón tay cái của bản thân mình để kìm chế cảm hứng này. Sau đó, bạn nên thở sâu hai ba lần trước lúc thả ngón cái ra. Các bạn cảm nhận ra nhịp đập mạch trên ngón tay cùng cả bàn tay là đúng cách.

Ngón trỏ – giảm sợ hãi

Cảm giác lo âu thường làm cho con fan mất bình tĩnh. Kéo dãn sự lúng túng sẽ kéo theo tai hại là chứng chứng bệnh đau lưng, và cảm hứng mệt mỏi, lò đờ. ổn định ngón tay trỏ cùng hít thở cho đến khi cảm xúc nhẹ nhàng.

Ngón tay thân – giảm sự giận dữ

Sự khó tính kéo dài và thường xuyên có thể dẫn đến những vấn đề về sức mạnh và tinh thần. Kiểm soát cảm giác giận dữ là việc vô cùng quan trọng. Vậy chặt ngón tay giữa giúp bạn tiết chế cảm xúc. Rộng nữa, cách thức trị liệu này góp bạn giải quyết các sự việc khi phải đối mặt sự gắt kỉnh, cảm xúc dữ dội… .

Xem thêm: Cách Vẽ Công Chúa Mặt Trăng Serenity Trong Thủy Thủ Mặt Trăng ► Lamdepchobe Tv

Ngón tay đeo nhẫn – sút nỗi buồn

Khi phải đương đầu với nỗi buồn, ổn định ngón tay treo nhẫn chính là cách giúp bạn điều hành và kiểm soát cảm xúc.Bạn cầm đủ chặt, thay đổi sâu cho tới khi cảm thấy được nhịp đập ngón tay thì từ từ thả ra.