SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ Ở TỔ CHUYÊN MÔN

     

Nhằm giúp giáo viên tháo gỡ gần như khó khăn, vướng mắc trong quy trình dạy học. Tạo điều kiện cho cô giáo có thời cơ hỗ trợ cho nhau về kĩ thuật dạy học; biện pháp tổ chức, làm chủ lớp học; cách kết hợp với cha mẹ học sinh và cộng đồng; cách đánh giá kết quả học tập của học tập sinh.

Bạn đang xem: Sinh hoạt chuyên đề ở tổ chuyên môn

– Giúp cô giáo có đk trao đổi kinh nghiệm tổ chức quản lý, dạy-học theo mô hình trường học mới.

– Trên cửa hàng hướng dẫn học viên học tập thực tế tại các lớp, dự giờ những tiết học. Các giáo viên có kinh nghiệm tư vấn, giúp đỡ, phân chia sẽ cùng với tổ siêng môn, giáo viên công ty nhiệm phương thức hỗ trợ học viên học tập gồm hiệu quả.

– Đẩy bạo dạn sinh hoạt trình độ chuyên môn theo khối nhằm làm ra chuyển biến mạnh khỏe và rõ ràng về hóa học lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng tiếp tục cho đội hình giáo viên của nhà trường, nhằm thỏa mãn nhu cầu yêu cầu thay đổi giáo dục phổ thông, nâng cao chất lượng, tác dụng giáo dục.

– Tạo cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập ghê nghiệm giảng dạy cho cô giáo trong đơn vị trường.

– Góp phần nhận xét phong trào tu dưỡng đội ngũ, thay đổi mới cách thức dạy học trong phòng trường.

*

Cô giáo: Lê Thị Thu Hương điều hành chung buổi sinh hoạt chuyên môn

*

Giáo viên gia nhập buổi sinh hoạt siêng môn.

2 / yêu thương cầu

– liên hệ công tác tổ chức triển khai sinh hoạt trình độ chuyên môn thông qua chuyển động dự giờ, phân tích bài học trở thành hoạt động thường xuyên, tất cả kế hoạch, ảnh hưởng tích rất tới công tác làm việc tự tu dưỡng giáo viên, tới quality của bài toán sinh hoạt tổ, nhóm chăm môn.

– nhà động, trí tuệ sáng tạo tổ chức nhiều vẻ ngoài sinh hoạt chuyên môn, chú trọng gắn thay đổi mới cách thức dạy của gia sư với đổi mới cách thức học tập của học sinh , rèn cho học sinh phương pháp tự học, từ quản, từ bỏ rèn luyện.

*

Thầy giáo: Lê Xuân sang (tổ trưởng) quản lý điều hành tổ Toán - Lí -Tin về hoạt động đổi mới phương thức dạy học

*

 Tổ Văn - Sử - Địa gửi ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thay đổi mới.

Xem thêm: Bản Nhận Xét, Đánh Giá Của Thủ Trưởng Đơn Vị Nơi Cán Bộ Được Đề Nghị

*

Tổ ngoại ngữ tích cực hợp tác, phân chia sẽ tay nghề cho đồng nghiệp

 Sau khi những nhóm bao gồm kế hoạch xong, các thành viên vào tổ có ý kiến và thống độc nhất về điều chỉnh nội dung, phương pháp, bề ngoài tổ chức dạy dỗ học tương tự như tiến trình tổ chức các hoạt động, đồ dùng thiết bị dạy dỗ học cần thiết cho máu dạy.

– Tổ cắt cử người hỗ trợ dạy và sẵn sàng các điều kiện quan trọng khác.

* cách 1: tổ chức triển khai dạy minh họa và dự giờ.

– Dự giờ, quan liền kề theo dõi huyết dạy cũng tương tự các kỹ thuật review thường xuyên cho học viên (bằng lời nói, ghi nhận xét)

Một số lưu ý đối cùng với CB-GV khi dự giờ quan sát vận động học của học sinh:

– HS bao gồm nắm được yêu cầu của các vẻ ngoài không?

– HS bao gồm thực sự trường đoản cú học, có tích cực thực hiện các vận động học tập không?

– những nhóm điều hành các hoạt động học như thế nào?

– các thành viên vào nhóm có tích cực, vừa lòng tác, chia sẻ không?

– sản phẩm của HS/nhóm ngừng như rứa nào?

– GV quan liêu sát, hỗ trợ chuyển động học của từng HS/từng nhóm cầm nào?

– quan liêu sát nhận xét của giáo viên.

Bước 2: đàm đạo chung:

– GV trao đổi, chia sẻ suy ngẫm về bài dạy trên cửa hàng lắng nghe và tôn trọng chủ ý của đồng nghiệp.

– lưu giữ ý: không tập trung nhận xét xếp các loại giáo viên, xếp một số loại giờ dạy

mà phải phân tích các tình huống, sản phẩm từ vận động học và công dụng học tập của HS.

– so với những ưu thế nổi bật; những nguyên nhân dẫn đến sự việc HS chưa lành mạnh và tích cực học tập, tác dụng học tập chưa cao,…và tìm giải pháp khắc phục.

– Tổng hợp những vấn đề sẽ thảo luận, nhắc nhở các sự việc cần suy ngẫm, tra cứu biện pháp vận dụng để HĐN của HS đạt tác dụng cao hơn.

Bước3 : Áp dụng vào thực tiển dạy học:

– dựa vào kết quả bàn luận và đa số điều sẽ quan sát, tiếp thu kiến thức được, từng GV, tổ chuyên môn rút tay nghề và cần vận dụng linh hoạt nhằm đổi mới hoạt động dạy học tập ở lớp bản thân một biện pháp hiệu quả.

Xem thêm: Mục Lục Tt 83/2016/Tt - Thông Tư Số 83/2016/Tt

– Đề xuất các phương án nhằm cải thiện hiệu quả đào tạo và huấn luyện trong thời hạn tiếp theo./.